Thursday, April 16, 2009

Spring!



Ang tagal ko nang hindi naka-blog. Feeling ko nung kapanahunan ng Dear Diary. Yung tipong ganito ang entry:
Dear Diary,
  Kumusta ka na? Pasensya ka na, hindi ako nakasulat ng matagal...  as if naman friend ang sinusulatan. As in super guilty ka naman dahil walang bagong entry sa diary mo. Pero that's kind of how I feel now.  Kasi andami kong ginagawa at andaming pangyayari sa buhay kong mas mabilis pang nangyari kesa sa bilis kong mag type. So where do I begin? Eh di sa pinakamadaling topic- let's talk about the weather! Tapos na finally ang winter! Spring na at naglalabasan na ang mga signs of life - flowers blooming, birds chirping kind of thing. Finally! Buhay na naman ang mundo ko!
   So here's where I begin - may buhay na naman. At makulay na naman ang mundo ko! 
Happy Spring!

1 comment:

LOREN said...

Parang you're up from hibernation pa lang. Well rested and refreshed na naman. Happy Spring!!