Tuesday, September 15, 2009

Facebook, Friendster, Multiply, etc.

Andami na ngayong social networking sites! Di na mabilang at halos kandaduling ka kababasa ng mga updates ng mga "friends" mo. Well, not me but most of my co-workers. Hala, nakatanga na sa Facebook ang mga gaga at loko! Di magkandatuto sa kasasagot sa mga posts, pics at updates ng mga friends nila. Ako, wala akong Facebook account. Eh ni halos di ko na nga mabisita ang Friendster at Multiply account ko, dadagdagan ko pa. Tagal ko na ding hindi nakapag YM. Ewan ko ba, feeling ko napapag iwanan na ako ng panahon.

Isabay pa dito, kase celebrate ko lang ng aking bday. Ayokong imention how old I am. In denial pa beauty ko. Ganito pala pag tumatanda na. Deny deny deny! Deny the wrinkles. Deny the craking bones. Deny the fact that I am forgetting some stuff. Early Alzheimers na kaya? Oh no!

Anyways, ayun. Hindi ko alam kung bakit wala kong facebook account. I guess I'm afraid to get sucked in the whole social networking thing. Not that I am hiding. Kaya lang as it is halos wala na nga akong time for other things. But then who knows, maybe one day invite ko na lang kayo sa FB ko. :D


1 comment:

Anonymous said...

Come to think of it, tama ka! :D