Tuesday, September 6, 2011

Ang Facebook. Bow!

Hindi ako makapaniwalang 2 years na pala ang nakaraan since I last blogged. Grabe, ambilis ng panahon at marami na ang nangyari. Unang una na ay ang pag- sign up ko finally sa Facebook. Oo, kinain ko ang salita ko at nag create ako ng FB account. Eh kasi naman ang hirap hagilapin ng mga kamag anak at ang lagi nilang sagot pag humingi ka ng update sa mga life story nila: check my FB! Ah leche, de gawa ng account na lang! Nung una konti lang "friends" ko. Kasi nga gusto kong i-restrict na family only. Ang kaso natagpuan ako ng isang friend, isang batchmate nang high school, isang kaklase ng college and before you know it, dumami na ang friends ko. Pero ha, let me just say hindi ako addict sa FB. Hindi ako naglalaro ng games at madalang akong mag-check sa trabaho. Not that I'm judging those people who do. I'm just saying. Glad to be back blogging....

No comments: